Everything about 020379099 คือเบอร์ใคร

Wiki Article

ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ (ศปอส.ตร)

เคยรึเปล่าครับกับการที่เรากำลังนั่งทำงานหรือพักผ่อนอย่าง สบายอารมณ์ แต่อยู่ดีๆก็มีเบอร์แปลกที่ไม่คุ้นเคยโทรเข้ามา จะไม่รับก็ไม่ได้ เพราะสายที่โทรมานั้นอาจจะเป็นลูกค้าโทรมาสั่งของหรือเจ้านายโทรมาบรี๊ฟงาน แต่พอรับปุ๊ปกลับกลายเป็นว่ามีคนโทรมาขายประกันซะอย่างนั้น ทำเอาอารมณ์ในการทำงานหรือพักผ่อนก่อนหน้านั้นหายเกลี้ยง

บทความโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ครบเครื่องเรื่องมือถือ พร้อมอัปเดตทุกเทรนด์ไอที ที่คุณจะไม่พลาด

 หน้าแรก คอมมูนิตี้ แท็ก คลับ เลือกห้อง ดูเพิ่มเติม

ระบุเบอร์โทรสาธารณะได้ทันทีด้วยฐานข้อมูลขนาดใหญ่

จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นเบอร์มิจฉาชีพ ?

สอบถามไว้ เราจะรีบติดต่อกลับให้เร็วที่สุดครับ

เผยผลตรวจวิเคราะห์อาหารทะเลจากญี่ปุ่น ปลอดสารกัมมันตรังสี ขนมโรลออน ลักลอบนำเข้า เสี่ยงอันตราย อย. เตือน อย่าซื้อ [ข่าว/บทความล่าสุด ทั้งหมด] เนื้อหาอ่านล่าสุด

วิธีเช็กเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละเครือข่ายมือถือ

เบอร์มิจฉาชีพ จากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นับเป็นกลโกงรูปแบบหนึ่งที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในปัจจุบัน โดยมักจะมีเบอร์แปลกๆ โทรมา แล้วอ้างว่าเป็นหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ เช่น สถานีตำรวจ ธนาคาร ศาล ไปรษณีย์ บริษัทขนส่ง ฯลฯ เพื่อล้วงเอาข้อมูลส่วนตัวของเราไปทำธุรกรรมทางการเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยทั่วไปแล้วเราจะไม่สามารถเช็กกับผู้ให้บริการเครือข่ายได้ว่าเบอร์ดังกล่าวเป็นของใคร read more จดทะเบียนชื่ออะไร เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่ทางผู้ให้บริการไม่สามารถเปิดเผยได้ นอกเสียจากว่าจะเป็นเบอร์มิจฉาชีพหรือผู้กระทำผิดกฎหมายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการติดต่อเพื่อตรวจสอบกับทางเครือข่ายเท่านั้น แต่อย่างน้อยเราก็ยังสามารถเช็กด้วยตัวเองได้ว่าเบอร์นั้น ๆ ใช้เครือข่ายอะไร โดยสามารถดูวิธีได้ที่ : วิธีเช็กเครือข่ายเบอร์ปลายทาง ต้องทำยังไงบ้าง ?

ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว

เช็กกับผู้ให้บริการเครือข่ายได้หรือไม่

Report this wiki page